Posted in Bears' Home, Hố nhỏ đã lấp, Mất Đầu, Nhà Gấu Edit, Beta, Tủ Truyện Đam Mỹ Hoàn

MẤT ĐẦU

Tên khác: Biến mất đầu, Tiêu thất đích đầu lô

Tác giả: Tử Khứ Đích

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Đoản văn

Số lượng: 5 chương

Edit: Gấu Gấu

Raw: Wikidich


GIỚI THIỆU

Tôi ngồi một mình ở công viên để chờ cái đầu của mình

Không cần vội cũng không quá lâu, chỉ là những hồi ức thoáng qua

Chậm rãi hé lộ một câu chuyện cũ ngắn ngủi

PS: Ngôi thứ nhất và ngôi thứ ba hỗn loạn


Lưu ý: Không thể đảm bảo sát chang bản gốc. Mặc dù một chữ Trung bẻ đôi không biết nhưng mình vẫn cố làm cho mượt và thân thiện nhất có thể, thành ra dễ bị sai lệch. Lỗi nhỏ xin bỏ qua, nếu sai chính tả hoặc lỗi to quá hãy nhắc để mình chỉnh sửa nha.

Bản edit phi thương mại, xin đừng re-up. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

100% 

MỤC LỤC

1. Rạng sáng bốn giờ
2. Đêm hôm trước
3. Ba kẻ tâm thần
4. Cây đa
5. Kết cục

[Hoàn thành: 14/02/2021]

Author:

Gấu tên là Gấu vì Gấu thích thế. Thích ngủ, mê đọc truyện, lười ra đường nhưng ham chơi :3

3 thoughts on “MẤT ĐẦU

Leave a comment