Posted in Bears' Home, Hố nhỏ đã lấp, Nhà Gấu Edit, Beta, Tà Mị Tổng Tài Manh Sủng, Tủ Truyện Đam Mỹ Hoàn

TÀ MỊ TỔNG TÀI MANH SỦNG

Hán Việt: Tà mị tổng tài đích manh sủng

Tác giả: Cố Sở

Số lượng: 8 chương + 1 Phiên ngoại

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Hào môn thế gia , Đoản văn

Link raw: https://wikidth.net/truyen/ta-mi-tong-tai-manh-sung-WiQz7O8h7EEASrq5


VĂN ÁN

Thương Súc tới báo ân, cậu cẩn thận nghe theo bí quyết của các trưởng lão, giả thành nhân loại tiến hành viết nhật ký quan sát ân chủ. Cơ mà… Trưởng lão không có nói cho cậu biết, thân phận bị bại lộ thì phải làm sao bây giờ QAQ……

Nhìn cục bông trắng trước mặt trừng mắt đen long lanh lấp lánh, Phong Dật cảm thấy đau hết cả đầu —— tiểu mỹ nam trong ngực lúc nãy đâu rồi? Cục lông trắng này chui ra từ chỗ nào vậy!

Văn án đã ghi rõ tất cả, ngắn, ngốc bạch ngọt hơi cẩu huyết. Nếu không ngại tiểu nhược công thì có thể yên tâm nhảy, đây là một bánh ngọt nhỏ.

Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Ngọt văn


Lưu ý: Không thể đảm bảo sát bản gốc. Mặc dù một chữ Trung bẻ đôi không biết nhưng mình vẫn cố làm cho mượt và thân thiện nhất có thể, thành ra dễ bị sai lệch. Lỗi nhỏ xin bỏ qua, nếu sai chính tả hoặc lỗi to quá hãy nhắc để mình chỉnh sửa nha.

Bản edit phi thương mại, xin đừng re-up. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

100% 

Chương 1: Trưởng lão để tui tới báo ân

Chương 2: Chuột bạch nhỏ, mềm quá

Chương 3: Mỗi ngày vui vẻ

Chương 4: Đây là yêu thích

Chương 5: Đi dự tiệc

Chương 6: Tình địch gì đó, không thể thiếu

Chương 7: Lấy thân báo đáp

Chương 8: Qùa sinh nhật (Phiên Ngoại)

[HOÀN THÀNH: NĂM 2020]

Author:

Gấu tên là Gấu vì Gấu thích thế. Thích ngủ, mê đọc truyện, lười ra đường nhưng ham chơi :3

3 thoughts on “TÀ MỊ TỔNG TÀI MANH SỦNG

  1. – Hi chủ nhà, mình rất thích truyện này ạ, một câu chuyện ngắn – ngọt – sủng, đọc nó làm mình có động lực để làm việc á. o(n_n)o~ . Mình xin gửi tặng chủ nhà 2 List truyện mình làm có liên quan đến truyện này ạ.
    – List Đam Mỹ Hào Môn Thế Gia: https://decudammyhay.wordpress.com/2022/02/11/list-dam-my-hien-dai-hao-mon-the-gia/
    – List Đam Mỹ Thú Nhân: https://decudammyhay.wordpress.com/2022/06/04/list-dam-my-hien-dai-thu-nhan/

    Like

Leave a comment